1. ขั้นแรกให้คลิกขวาที่รูปลำโพงตรงทาสบาร์ขวามือ จากนั้นเลือก Open Volume Control

2. หน้านี้จะเป็นหน้าต่าง Volume Control

3. ไปที่เมนู Options คลิกเลือก Properties

4. ในหน้านี้จะเป็นส่วนของหมวด Playback ไม่ต้องสนใจอะไรทั้งสิ้น
แต่หากช่องด้านล่างที่เป็น Microphone ว่างอยู่ให้ติ๊กเลือกไว้ด้วย

5. ในหน้านี้เป็นผลมาจากเราติ๊กที่ Recording
ให้เราติ๊กเลือกช่อง Stereo Mix กับ Microphone จากนั้นกด OK

6. หน้านี้จะเป็นส่วนของ Recording Control
ให้เราติ๊กเลือกช่อง Stereo Mix และปล่อยช่อง Microphone ให้ว่าง จากนั้นกด OK


7. ส่วนต่อเนื่องจากข้อ 4 นะครับ ให้สังเกตหากมีช่อง Microphone โผล่ขึ้นมาแล้วมีเครื่องหมายติ๊กไว้
ให้เราติ๊กออกซะจะทำให้ได้ยินเสียงตัวเองเวลาพูดครับ


** Stereo Mix : เป็นตัวกำหนดความดังของเสียงเพลงที่เราเปิด
** Microphone : เป็นตัวกำหนดเสียง Microphone




หลังจากเซ็ตทุกอย่างเสร็จสิ้นนะครับ โปรแกรมที่เราจะใช้ในการเปิดเพลงนั้นสามารถใช้โปรแกร มใด ๆ ก็ได้นะครับ
เพราะแคมฟอกมันจะดึงเสียงจาก Sound ในเครื่องโดยตรง
จะใช้ Winamp , Windows MediaPlayer หรือโปรแกรมอื่นๆ ตามแต่ที่คุณถนัดนะครับ


Credit by : KEEP DARK

0 ความคิดเห็น